Khăn Tắm Khách Sạn Vĩnh Long - Dập Logo Miễn Phí SLL
Khăn Nam Phong là một đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm khăn tắm chất lượng cao cho các chủ khách sạn và resort tại Vĩnh Long. Với mong muốn đem đến sự hài lòng cho khách hàng của các chủ khách sạn và resort, Nam Phong đã đầu tư và phát triển một loạt các sản phẩm khăn tắm chất lượng cao, đáp ứng được các yêu cầu khắt khe về chất lượng, độ bền, màu sắc và thiết kế.

Khăn tắm của Nam Phong được làm từ 100% cotton, mềm mại và thấm hút tốt, đảm bảo sự thoải mái cho khách hàng khi sử dụng. Hơn nữa, sản phẩm còn được gia công với công nghệ tiên tiến, đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền cao, không bị xù lông hay bạc màu sau khi giặt. Ngoài ra, Nam Phong còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và yêu cầu của mình.

64+ Mẫu Khăn Tắm Khách Sạn Đẹp Vĩnh Long

Với tất cả những điều trên, Nam Phong tự hào là đơn vị cung cấp sản phẩm khăn tắm chất lượng cao, giá cả phải chăng và dịch vụ tốt nhất cho các chủ khách sạn và resort tại Vĩnh Long. Mong rằng thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu thêm về Nam Phong và có được sự lựa chọn tốt nhất cho khách sạn của mình.

 

Kích Thước Chuyên Dụng Cho Khách Sạn tại Vĩnh Long

Chúng tôi tự hào cung cấp các loại khăn khách sạn đa dạng với các kích thước và trọng lượng khác nhau để đáp ứng nhu cầu của Quý khách. Đầu tiên, với khăn mặt, chúng tôi cung cấp hai loại khăn với trọng lượng 100g hoặc 120g và kích thước 34 x 80cm hoặc 40 x 75cm tương ứng.

Khăn quấn đầu khi tắm khách sạn của chúng tôi có các kích thước phổ biến là 34 x 80cm, 34 x 86cm hoặc 40 x 75cm. Nếu Quý khách cần kích thước khác, chúng tôi cũng có thể đáp ứng yêu cầu của Quý khách.

Để giúp khách hàng có thể lau tay một cách dễ dàng và tiện lợi, chúng tôi cung cấp khăn lau tay với hai kích thước là 25 x 25cm (30g) hoặc 34 x 34cm (60g).

Nếu Quý khách đang quan tâm đến khăn tắm của khách sạn, chúng tôi cung cấp các kích thước khác nhau để đáp ứng nhu cầu của Quý khách, bao gồm kích thước 60 x 120cm (300g), 70 x 140cm (400g), 70 x 140cm (500g) hoặc 65 x 130cm.

Ngoài ra, chúng tôi c òn cung cấp nhiều sản phẩm khác như thảm trải lau chân, áo choàng tắm và nhiều hơn nữa.Với cam kết cung cấp các sản phẩm khăn cao cấp và chất lượng tốt nhất, Nam Phong luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách hàng.

Lý Do Chọn Mua Khăn Tắm Khách Sạn Nam Phong tại Vĩnh Long

Nhắc đến các sản phẩm về khăn, không thể không đề cập đến Công ty TNHH TITO - Khăn Nam Phong. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi đã tạo dựng được một thương hiệu uy tín và được nhiều khách hàng tin tưởng. Với tiêu chí "Chất lượng hàng đầu, giá cả phải chăng", chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý nhất.

Một trong những điểm mạnh của chúng tôi đó là chúng tôi sử dụng quy trình sản xuất hiện đại và không qua trung gian để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất. Điều này giúp chúng tôi kiểm soát được quy trình sản xuất, từ nguyên liệu đến sản phẩm cuối cùng, giúp đảm bảo sản phẩm đạt được chất lượng cao nhất.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn có khả năng sản xuất các loại khăn cho nhu cầu sử dụng khác nhau, bao gồm khăn lau xe, khăn lau tay, khăn tắm và khăn mặt với nhiều màu sắc và kích thước khác nhau. Chúng tôi cung cấp dịch vụ đặt hàng nhuộm màu riêng và đặt kích thước riêng cho khách hàng, giúp khách hàng có được sản phẩm độc đáo và phù hợp với nhu cầu của mình.

Với sự đa dạng trong sản phẩm và dịch vụ, Nam Phong luôn cam kết hoàn thành đơn hàng trong thời gian ngắn và hỗ trợ khách hàng xem mẫu trước để đảm bảo sự hài lòng về sản phẩm. Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ dập logo miễn phí trên khăn để giúp quảng bá thương hiệu của khách hàng và tạo ấn tượng tốt với khách hàng của họ.

SẢN PHẨM LIÊN QUAN: Khăn Tắm Cao Cấp | Khăn Mặt Cotton | Khăn Bông Cotton | Thảm Chùi Chân Khách Sạn

Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm đối tác sản xuất khăn tắm khách sạn tại Vĩnh Long chất lượng cao với giá cả hợp lý, Nam Phong là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất với giá cả hợp lý nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng ngay hôm nay!
https://khannamphong.vn/khan-tam-khach-san-vinh-long/

Nhận xét