Áo Blouse Trắng Dược Sĩ Nữ
Áo Blouse dược sĩ màu trắng là vật dụng khó có thể thay đổi của nhiều phòng thí nghiệm, mà bác sĩ, dược sĩ phải khoác lên hàng ngày... Bạn đang cần mua áo blouse màu trắng cho dược sĩ nữ, nhưng chưa biết nên  chất liệu và đơn vị đáp ứng được những yêu cầu trên thì Nam Phong tự tin sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn, từ KH khó tính nhất.

Thông tin sản phẩm áo Blouse Trắng Dược Sĩ Nữ

- Chất liệu: vải KAKI/ LON Japan, dày dặn, bề mặt mịn

- Thấm mồ hôi, thoáng mát khi mặc

- Ưa chuộng cho các phòng thì nghiệm, bác sĩ, dược sĩ, spa, nhà thuốc, sinh viên.

- Kiểu dáng: thời trang

- Màu: trắng

>>> Tham khảo thêm các mẫu áo blouse khác được Khan Nam Phong thực hiện và cung cấp trên thị trường.

Áo blouse màu trắng có ý nghĩa gì đối vơi dược sĩ nữ?

Màu trắng thể hiện cho sự tinh khiết, bởi nên các dược sĩ nữ khi mặc áo blouse màu trắng luôn giành lại sự tin tưởng của bệnh nhân, khiến họ an tâm và tin tưởng sử dụng thuốc và điều trị tại đây. Các dược sĩ hay bác sĩ chọn áo blouse này như ngầm chứng tỏ giống như những nhà khoa học và khiến bệnh nhân an tâm hơn, đảm bảo môi trường vô trùng và xoa dị tâm lý bệnh nhân. Hơn nữa, các bệnh nhân cũng biết ai là dược sĩ để họ dễ dàng phân biệt những lúc họ cần đến.

>>> SP LIÊN QUAN: Áo Blouse Màu Xanh Lá Cho Phòng Phẫu Thuật

Những điểm khác nhau cơ bản giữa áo blouse trắng với áo sơ mi trắng

Với áo blouse nhìn chung thì chúng khá giống nhau, nhưng để phân tích kỹ hơn thì chúng rất khác nhau cả kiểu dáng và mẫu mã:

- Thân áo: Áo blouse nếu là áo thân ngắn thì ngang mông, áo thân dài thì kéo dài đến đầu gối và có phần rộng, thoải mái hơn áo sơ mi vì chúng ôm bó người, áo chỉ dài tới mông và có điểm nhấn thời trang;

- Tay áo: Cả hai loại áo này đều giống nhau về tay ngắn và tay dài, gần giống như 80-90%;

- Cổ áo: Với áo sơ mi thì cổ gọn và ôm cứng, còn áo blouse thì vành rộng hơn, kéo dài đến giữa áo với áo thân dài và đến ngực với áo thân ngắn;

- Túi áo: Áo sơ mi có 1 tui trên ngực hoặc không có, áo blouse thì sẽ có 2-3 túi;

- Thân sau áo: Áo blouse bạn sẽ thấy ngay có chẻ giữa sau áo, còn áo sơ mi thì không có;

Nếu bạn có nhu cầu mua áo blouse trắng dược sĩ nữ thì liên hệ với Nam Phong địa chỉ bên dưới để được tư vấn báo giá tốt nhất.
https://khannamphong.vn/sp/ao-blouse-nu-trang/

Nhận xét