Khăn Tắm Khách Sạn tại Phan Thiết - Dập Logo Miễn Phí SLL
Trong quy trình phục vụ khách sạn, resort tại Phan Thiết, sản phẩm không thể thiếu là khăn tắm khách sạn. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng, khăn tắm khách sạn cần tuân thủ các tiêu chí nào? Giá cả của khăn tắm khách sạn có đắt không? Và nên mua khăn tắm khách sạn chất lượng với giá tốt ở đâu tại Phan Thiết? Hãy tham khảo bảng giá khăn tắm khách sạn bên dưới để tìm hiểu thêm.

Xem thêm:

- Khăn Tắm Khách Sạn tại Cần Thơ – Khăn Có Sẵn KT Thông Dụng SLL

- Khăn Tắm Khách Sạn tại Hạ Long Quảng Ninh – Hổ Trợ Lên Mẫu Để KH Xem Trước

- Khăn Tắm Khách Sạn tại Huế – Có Sẵn KT Màu Sắc Thông Dụng SLL

68+ Mẫu Khăn Tắm Chuyên Dụng Khách Sạn tại Phan Thiết

 

Kích Thước Các Loại Khăn Dùng Trong Khách Sạn

Khăn tắm khách sạn là một sản phẩm không thể thiếu trong bất kỳ cơ sở lưu trú nào, bao gồm cả nhà nghỉ bình dân và khách sạn năm sao. Tại các khách sạn, khăn tắm thường có màu trắng, kích thước lớn và dày hơn so với những loại khăn thông thường khác, được xếp gọn gàng và đặt trong phòng tắm để phục vụ cho khách hàng lau khô da sau khi tắm.

Vì khăn khách sạn được sử dụng để lau khô cơ thể nên cần được làm từ chất liệu có độ thấm hút tốt, mềm mại và thân thiện với làn da. Chất liệu bông là lựa chọn phổ biến nhất cho khăn tắm khách sạn, được làm từ sợi cotton hoặc sợi tre tự nhiên để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Dưới đây là thông tin về kích thước chuẩn của các loại khăn tắm khách sạn để quý khách hàng có thể tham khảo:

- Khăn mặt: 3470 trọng lượng (100g, 120g), 3480 (100g), 40*75cm (150g)

- Khăn tắm khách sạn spa: 60120cm (300g), 70140 (400g), 70140 (500g), 65130cm

- Khăn quấn đầu khi tắm khách sạn: 3480cm, 3486cm, 40*75cm

- Khăn dùng để lau tay khách sạn: 2525cm (30g), 3434cm (60g)

- Thảm trải lau chân, áo choàng tắm khách sạn...

Lưu ý: Với khăn tắm khách sạn, màu sắc, kích thước và trọng lượng riêng đôi khi có yêu cầu riêng từ resort hoặc khách hàng, do đó, mua số lượng lớn sẽ giúp khách hàng đạt được các yêu cầu đặc biệt của mình.

SẢN PHẨM LIÊN QUAN: Khăn Tắm Cao Cấp | Khăn Mặt Cotton | Khăn Bông Cotton | Thảm Chùi Chân Khách Sạn

Nam Phong - Công Ty Sx Khăn Tắm Chuyên Dụng Cho Khách Sạn tại Phan Thiết

Công ty TNHH TITO - Khăn Nam Phong là một xưởng sản xuất khăn lâu đời tại Hà Nội với hơn 30 năm kinh nghiệm sản xuất, đang mở rộng ra thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi cam kết mang đến chất lượng hàng đầu cho khách hàng với phương châm "chất lượng đi đầu". Để đảm bảo điều này, chúng tôi đặt tâm huyết vào từng sản phẩm và chú trọng vào chất lượng.

Xưởng sản xuất của chúng tôi có công suất lớn lên đến 50 tấn/tháng, giúp đảm bảo không gặp tình trạng đứt hàng và không ảnh hưởng đến doanh số của khách hàng. Chúng tôi luôn có sẵn các mẫu khăn có màu sắc và kích thước thông dụng với số lượng lớn (SLL), và nhận đơn và giao hàng trên toàn quốc.

Chúng tôi cũng cam kết hoàn thành đơn hàng trong thời gian ngắn và hỗ trợ khách hàng lên mẫu trước để đảm bảo sự hài lòng về sản phẩm. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận đặt hàng nhuộm màu riêng và đặt kích thước riêng cho khách hàng, giúp khách hàng có được sản phẩm độc đáo và phù hợp với nhu cầu của mình.

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ dập logo miễn phí trên khăn, giúp quảng bá thương hiệu của khách hàng và tạo ấn tượng tốt với khách hàng của họ.

Với những cam kết trên, chúng tôi tin rằng Khăn Nam Phong sẽ là đối tác tin cậy của quý khách hàng trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp khăn.

Nếu bạn có nhu cầu mua khăn tắm khách sạn tại Phan thiết thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi địa chỉ bên dưới để được tư vấn & báo giá tốt nhất nhé.
https://khannamphong.vn/khan-tam-khach-san-phan-thiet/

Nhận xét