Khăn Tắm Khách Sạn tại Cần Thơ - Khăn Có Sẵn KT Thông Dụng SLL
Trong quy trình phục vụ khách sạn, khăn tắm là sản phẩm cực kỳ quan trọng và không thể thiếu. Để đảm bảo chất lượng và tiêu chuẩn cho khăn tắm khách sạn, cần phải đáp ứng một số tiêu chí như độ dày, độ mềm, độ thấm hút và độ bền. Giá khăn tắm khách sạn tại Cần Thơ có thể dao động tùy thuộc vào chất liệu, kích thước, thương hiệu và số lượng đặt hàng. Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm không nên bị ảnh hưởng bởi giá cả.

Nếu bạn đang muốn tìm nơi mua khăn tắm khách sạn chất lượng, giá tốt thì có thể tham khảo bảng giá ở dưới đây. Tuy nhiên, cần lưu ý chọn mua sản phẩm từ những nhà cung cấp uy tín, đảm bảo chất lượng và chính sách bảo hành hợp lý.

Xem thêm:

- Khăn Từ Thiện – Khăn Cúng Dường Chất Lượng Giá Tốt

- Tạp Vụ Khách Sạn Là Gì? Những Điều Cần Biết Khi Làm Tạp Vụ

- Khăn Tắm Khách Sạn tại Vũng Tàu – Dập Logo Miễn Phí SLL

68+ Mẫu Khăn Tắm Dùng Cho Khách Sạn tại Cần Thơ Đẹp Chất Lượng

 

Lưu Ý Khi Chọn Mua Khăn Tắm Cho Khách Sạn tại Cần Thơ

Khăn tắm khách sạn là một trong những vật dụng quan trọng và không thể thiếu tại bất cứ cơ sở lưu trú nào, cho dù đó là nhà nghỉ bình dân hay khách sạn sang trọng. Thông thường, khăn tắm tại khách sạn có màu trắng, kích thước lớn hơn và dày hơn so với các loại khăn khác, được xếp gọn gàng và đặt trong phòng tắm để phục vụ cho khách hàng lau khô da sau khi tắm.

Chất liệu của khăn tắm cần được đảm bảo với các tiêu chí thấm hút tốt, mềm mại và êm ái với làn da. Thông thường, các khách sạn sử dụng khăn tắm là loại khăn bông được làm từ sợi cotton hoặc sợi tre tự nhiên để đảm bảo sự thoải mái và tốt nhất cho khách hàng.

Các thông số kỹ thuật của khăn tắm khách sạn bao gồm kích thước và trọng lượng, với nhiều loại khác nhau như khăn mặt, khăn tắm, khăn quấn đầu khi tắm, khăn dùng để lau tay, thảm trải lau chân, áo choàng tắm khách sạn và nhiều loại khác nữa. Chú ý rằng màu sắc, kích thước và trọng lượng đôi khi phải được tùy chỉnh để đáp ứng yêu cầu của từng khách hàng, điều này đòi hỏi quý khách cần mua số lượng lớn để có thể đáp ứng yêu cầu sản xuất theo đơn đặt hàng.

THAO KHẢO CÁC SẢN PHẨM LIÊN QUAN: Khăn Tắm Cao Cấp | Khăn Mặt Cotton | Khăn Bông Cotton | Thảm Chùi Chân Khách Sạn

Lý Do Bạn Nên Chọn Mua Khăn tại Nam Phong

Công ty TNHH TITO – Khăn Nam Phong là xưởng sản xuất khăn lâu đời tại Hà Nội, với hơn 30 năm kinh nghiệm và mở rộng đến Sài Gòn với tôn chỉ chất lượng đi đầu. Với tâm huyết và chú trọng vào chất lượng, Khăn Nam Phong đã đứng vững suốt nhiều năm trong ngành sản xuất cạnh tranh khốc liệt.

Với công suất lớn 50 tấn/tháng, xưởng sản xuất và mua hàng tận gốc, Khăn Nam Phong đảm bảo giá tốt nhất trên thị trường và không gặp tình trạng đứt hàng. Xưởng luôn sẵn sàng đáp ứng đơn hàng bất kỳ lúc nào, cung cấp khăn có sẵn với số lượng lớn và giao hàng toàn quốc.

Khăn Nam Phong hoàn thành đơn hàng nhanh chóng và hỗ trợ lên mẫu theo yêu cầu của khách hàng, nhuộm màu khăn riêng và dệt khăn theo kích thước yêu cầu...Ngoài ra Nam Phong còn dập logo khăn khách sạn miễn phí SLL.

Nếu bạn có nhu cầu mua khăn tắm khách sạn tại Cần Thơ thì đừng ngần ngại liên hệ với Nam Phong để được tư vấn báo giá tốt nhất nhé.
https://khannamphong.vn/khan-tam-khach-san-can-tho/

Nhận xét