PHÒNG SUPERIOR LÀ GÌ & "TẤT TẦN TẬT" NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT NHẤT

PHÒNG SUPERIOR LÀ GÌ &
Phòng Superior là gì - hiện đang là câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm nhất hiện nay. Đặc biệt là với những ai đang quan tâm về mô hình kinh doanh khách sạn, việc tìm hiểu và nắm rõ về loại phòng trên là rất cần thiết. Nhằm giúp cho bạn có góc nhìn tổng quan về phòng superior - một trong những loại phòng khách sạn cơ bản nhất, bài viết xin được gửi tới những thông tin hữu ích sau đây.


Phòng Superior là gì? 




Phòng Superior còn có tên viết tắt là phòng SUP, đây là phòng khách sạn được nhiều người yêu thích. Phòng Superior là loại phòng phổ biến có ở hầu hết các mô hình khách sạn hiện nay. So với phòng standard tiêu chuẩn, phòng Superior có nhiều ưu điểm nổi bật hơn.


Các loại phòng Superior 




Phòng Superior được chia làm 3 loại phòng khác nhau. 3 loại phòng này về cách trang trí, diện tích đều không có nhiều khác biệt. Điểm khác biệt rõ nhất đó chính là kích thước của giường ngủ. Mỗi một loại phòng superior sẽ phù hợp với từng nhu cầu sử dụng khác nhau.




Phòng Superior được phân chia dựa trên sự khác nhau về kích cỡ, số lượng giường trong phòng



Phòng Superior Double


Phòng superior double được setup bố trí giường ngủ có kích thước là 1,5m*2m. Loại phòng double sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cặp vợ chồng hoặc cặp bạn bè đi du lịch cùng nhau.


Phòng Superior Twin


Phòng Superior Twin được sắp xếp với 2 chiếc giường đơn có kích thước thường là 1mx1,9m hoặc 1,1mx2m hoặc 1,2mx2m. Tùy vào từng khách sạn mà kích thước giường ngủ có thể thay đổi. Đối với phòng Twin - phù hợp với những nhóm bạn chơi chung, thích đi du lịch cùng nhau lựa chọn bởi vì giúp tiết kiệm chi phí và sinh hoạt cùng nhau rất tiện lợi.




Hình ảnh minh hoạt phòng Superior Twin 



Phòng Superior King


Phòng Superior King có giường ngủ với kích thước lớn nhất thông thường từ 1,8x2m trở lên. Những cặp vợ chồng có con nhỏ hoặc những bạn trẻ vị thành niên là nhóm đối tượng khách hàng lựa chọn loại phòng này nhiều nhất.


Xem thêm:


Phòng Deluxe là gì & bí quyết tạo nên phòng deluxe “sang – xịn” nhất



Đặc điểm phòng Superior 




Phòng Superior là loại phòng mức hạng trung trong các loại phòng khách sạn. Chúng có những đặc điểm nhận diện sau đây.


Diện tích phòng


Phòng Superior là gì? Đó chính là loại phòng có diện tích từ 20m2 trở lên và có view đẹp hướng ra ngoài. Không gian thoáng mát trong lành. Phòng superior sẽ có ban công để khách hàng lưu trú nhìn ngắm khung cảnh và thư giãn thoải mái nhất.




Hình ảnh tham khảo về phòng Superior hiện nay 



Mức giá phòng 


Do có diện tích và được trang bị các thiết bị nội thất cao cấp, nên mức giá phòng Superior sẽ luôn cao hơn so với phòng Standard tiêu chuẩn. Loại phòng này thích hợp với những khách hàng có nhu cầu đi du lịch hoặc công tác lưu trú ngắn ngày.


Thiết kế trang trí phòng 


Tùy vào từng gu thẩm mỹ của mỗi người và tùy vào từng phong cách thiết kế của từng khách sạn, mà thiết kế trang trí phòng superior ở mỗi khách sạn là khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung, phòng superior thường được ưu tiên thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại với các gam màu sáng, nhẹ nhàng, hợp mắt.


Nội thất, trang thiết bị trong phòng 


Một phòng Superior căn bản nhất, nhất định phải được trang bị những vật dụng, đồ dùng sau. Tất cả đồ dùng, vật dụng đều phải là sản phẩm chất lượng tốt, cao cấp, an toàn với người dùng và được sắp xếp gọn gàng ngăn nắp.




Phòng superior cơ bản được chuẩn bị đầy đủ trang bị thiết bị, nội thất sinh hoạt 



Giường ngủ với 01 giường đôi hoặc 02 giường đơn tùy nhu cầu khách hàng


Tủ đựng quần áo


Kệ tivi, điện thoại


Bàn trang điểm, máy sấy tóc


Kệ đầu giường


Bàn làm việc


Bộ bàn ghế uống nước


Giường sofa, ghế bành


Bệ đỡ bồn rửa nhà tắm, vòi sen


Wifi, tủ lạnh, điều hòa…

Ngoài ra, không thể thiếu các loại khăn tắm, khăn mặt, áo choàng tắm khách sạn cũng được chuẩn bị sẵn trong phòng để phục vụ khách hàng khi cần. Những vật dụng này rất cần thiết và luôn phải được đảm bảo chất lượng sạch sẽ - mới tinh.Do đó, lời khuyên cho những chủ khách sạn hoặc những ai đang có ý định xây dựng phòng superior đó là bạn nên tìm kiếm 1 đơn vị uy tín chuyên cung cấp các dòng khăn khách sạn.




Trong mỗi phòng superior cần phải có các loại khăn tắm, khăn mặt để phục vụ khách hàng




Khi lựa chọn và hợp tác với đơn vị cung cấp khăn, bạn sẽ chủ động hơn trong việc sắp xếp và setup chuẩn bị phòng. Bất cứ khi nào cần thay khăn, cần áo choàng tắm số lượng lớn đều có thể đáp ứng cho bạn một cách nhanh chóng.


Bật mí đơn vị cung cấp khăn khách sạn chất lượng số 1 hiện nay 




Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị cung cấp khăn khách sạn, áo choàng tắm khách sạn, thảm trải chân...vậy khăn Nam Phong là một điểm đến hoàn hảo nhất. Đây là thương hiệu đã có nhiều năm hoạt động, trong lĩnh vực sản xuất cung cấp và phân phối khăn khách sạn. Vì vậy, khi lựa chọn Nam Phong, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm.

Đến với Nam Phong, khách hàng sẽ nhận được rất nhiều những quyền lợi thiết thực như sau. Đây cũng chính là những thế mạnh khác biệt mà Nam Phong có được, giúp quý khách không bị nhầm lẫn với các thương hiệu khác.




Nam Phong hiện nay đang cung cấp khăn, áo choàng tắm khách sạn với giá ưu đãi 



Không qua trung gian 


Chúng tôi là đơn vị trực tiếp sản xuất kiêm cung cấp phân phối sản phẩm tới tận tay khách hàng. Tuyệt đối không qua bất cứ đơn vị trung gian thứ 3 nào khác. Điều này giúp đảm bảo quyền lợi của khách hàng một cách tối ưu.


Nhà máy sản xuất hiện đại 


Nam Phong có nhà máy sản xuất khăn khách sạn, áo choàng tắm khách sạn...vô cùng hiện đại và tân tiến. Các máy móc, công nghệ bên trong xưởng được cập nhật theo xu hướng mới nhất, nhằm đảm bảo hiệu suất sản xuất ổn định.

Cho đến thời điểm hiện tại, tất cả các đơn hàng đặt hàng số lượng lớn từ vài trăm tới hàng nghìn chiếc, chúng tôi luôn sẵn sàng xử lý và cam kết giao hàng đúng hẹn.


Đối tượng khách hàng đại lý, khách sỉ 


Một điểm lưu ý mà bạn cần quan tâm đó là đối tượng khách hàng của Nam Phong, phần lớn là khách hàng đại lý, khách sỉ. Chúng tôi mong muốn hợp tác với các chủ khách sạn đã, đang và sắp có ý định kinh doanh kinh doanh. Dù là phòng superior hay bất cứ loại phòng khách sạn nào, chúng tôi vẫn có thể đáp ứng cung cấp các loại khăn, áo choàng tắm một cách đầy đủ và nhanh chóng.




Nam Phong là đối tác uy tín của hàng triệu các mô hình khách sạn lớn nhỏ trên cả nước



Mức giá gốc tại xưởng 


Nam Phong cam kết cung cấp các sản phẩm khăn tắm, khăn khách sạn, áo choàng tắm với mức giá gốc ngay tại xưởng. Đây là mức giá ưu đãi nhất mà chúng tôi dành tặng cho mọi khách hàng.

Trong trường hợp, khách hàng đặt hàng với số lượng càng lớn, sẽ có cơ hội được hưởng mức chiết khấu cao. Cụ thể về mức chiết khấu, chúng tôi sẽ trao đổi trong quá trình tư vấn.


Dịch vụ chuyên nghiệp 


Mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, Nam Phong xin tiếp nhận và giải đáp tận tình. Chúng tôi rất mong nhận được những đóng góp, phản hồi để giúp thương hiệu ngày càng phát triển hơn.

100% cuộc tư vấn trao đổi với khách hàng đều hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, Nam Phong có chính sách đổi trả 1-1 free nếu sản phẩm bị lỗi do phía nhà sản xuất.

Trên đây là những chia sẻ về phòng superior là gì và những thông tin bổ ích liên quan. Hy vọng đã đem đến cho bạn những điều thú vị.
https://khannamphong.vn/phong-superior-la-gi/

Nhận xét