Khăn Tắm Khách Sạn tại Vũng Tàu - Dập Logo Miễn Phí SLL
Khăn tắm khách sạn là một sản phẩm quan trọng không thể thiếu trong quy trình phục vụ khách hàng tại bất kỳ cơ sở lưu trú tại Bà Rịa Vũng Tàu. Khăn tắm khách sạn thường có kích thước lớn và dày hơn so với loại khăn bình thường khác, thường có màu trắng và được làm từ chất liệu có độ thấm hút tốt, mềm mại và êm ái với làn da như khăn bông làm từ sợi cotton là chủ yếu...

Xem thêm:

- Có Nên Ủ Kén Cho Trẻ Sơ Sinh Không? Khăn Ủ Kén Loại Nào Tốt?

- Khăn Từ Thiện – Khăn Cúng Dường Chất Lượng Giá Tốt

- Tạp Vụ Khách Sạn Là Gì? Những Điều Cần Biết Khi Làm Tạp Vụ

10+ Mẫu Khăn Tắm Khách Sạn Nam Phong Thực Hiện & Cung Cấp tại Vũng Tàu

 

Kích Thước Khăn Khách Sạn Chuyên Dụng Chuẩn

Để đáp ứng yêu cầu đặc biệt của các khách sạn, resort  tại Vũng Tàu về màu sắc, kích thước và trọng lượng, các cơ sở sản xuất khăn tắm khách sạn cần phải làm theo yêu cầu của khách hàng. Các kích thước thông thường của khăn tắm khách sạn bao gồm: loại khăn mặt 34x70cm, 34x80cm, hoặc 40x75cm; loại khăn tắm khách sạn spa 60x120cm, 70x140cm hoặc 65x130cm; loại khăn quấn đầu khi tắm khách sạn 34x80cm, 34x86cm hoặc 40x75cm; loại khăn dùng lau tay khách sạn 25x25cm hoặc 34x34cm.

THAO KHẢO CÁC SẢN PHẨM LIÊN QUAN: Khăn Tắm Cao Cấp | Khăn Mặt | Khăn Bông Cotton | Thảm Chân Cho Khách Sạn

Nam Phong - Công Ty Sx Khăn Tắm Khách Sạn Chuyên Dụng Uy Tín Vũng Tàu

Với đặc điểm của các loại khăn tắm khách sạn và quy trình phục vụ của các cơ sở lưu trú, việc chọn mua khăn tắm khách sạn là rất quan trọng để đảm bảo chất lượng phục vụ cho khách hàng.

Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm địa chỉ mua khăn tắm khách sạn chất lượng và giá tốt tạ Vũng Tàu, hãy tham khảo đến Khăn Nam Phong - một địa chỉ uy tín trong ngành sản xuất khăn tắm khách sạn.

Với hơn 30 năm kinh nghiệm sản xuất, Khăn Nam Phong cam kết mang đến cho khách hàng các sản phẩm khăn tắm khách sạn chất lượng, đảm bảo tiêu chí thấm hút tốt, mềm mại và êm ái với làn da. Các sản phẩm khăn tắm khách sạn của Khăn Nam Phong đáp ứng được các yêu cầu khắt khe về màu sắc, kích thước và trọng lượng của các cơ sở lưu trú.

Ngoài ra, Khăn Nam Phong còn có công suất sản xuất khăn lớn, đảm bảo cung cấp khăn tắm khách sạn với số lượng lớn cho các cơ sở lưu trú. Bên cạnh đó, Khăn Nam Phong cũng cung cấp các loại khăn tắm khách sạn với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và giá cả phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Với những ưu điểm trên, Khăn Nam Phong là một lựa chọn đáng tin cậy cho các cơ sở lưu trú và khách hàng đang tìm kiếm địa chỉ mua khăn tắm khách sạn Vũng Tàu chất lượng và giá tốt.
https://khannamphong.vn/khan-tam-khach-san-vung-tau/

Nhận xét