Khăn Tắm Khách Sạn 70x140cm
Khăn tắm khách sạn 70x140cm là mẫu kích thước chuẩn được mọi khách sạn, resort tin dùng. Đây là mẫu khăn tắm to có thể sử dụng cho tất vả vóc dáng to hay nhỏ. Ở Nam Phong chuyên sản xuất và cung cấp các loại khăn tắm khách sạn 70x140 giá sỉ, đa dạng mẫu mã và chất liệu cho mọi đối tượng khách hàng có thể lựa chọn.

SẢN PHẨM LIÊN QUAN:

- Tham khảo 10+ Khăn Tắm 40x80cm cotton nhiều màu sắc khác nhau.

- Mời bạn xem qua Khăn Tắm Nhỏ 50x100cm do Nam Phong cung cấp.

- Xem thêm các mẫu Khăn Tắm 60x120cm sợi tre & cotton được Nam Phong thực hiện và cung cấp

Thông Tin Sản Phẩm

- Chất liệu: 100% Cotton

- Kích thước: 70×140 cm

- Màu sắc: Trắng, nâu, xám.

- Trọng lượng: 400g, 450g,...

- Thương hiệu: Khăn Nam Phong

Hình Ảnh Khăn Tắm 70x140cm Nam Phong Thực Hiện & Cung Cấp

Chất Liệu

Có rất nhiều loại chất liệu sử dụng làm cho mẫu to này, nhưng để đảm bảo chất lượng cũng như giá thành phù hợp với doanh nghiệp khách sạn thì Nam Phong sử dụng 2 loại chất liệu chính đó là: cotton và microfiber.

- Với chất liệu cotton thì đây là mẫu cao cấp được dùng cho các khách sạn 4 - 5 sao. Đặc điểm của loại khăn này là thấm hút cực kì tốt, mềm mại và rất bền. Có thể giặt và tái sử dụng nhiều lần;

- Với chất liệu microfiber được làm từ sợi nhân tạo tổng hợp nên chúng được sử làm khăn khách sạn 70x140 giá rẻ. Chúng cũng có những ưu điểm như khăn cotton nhưng về độ bền và độ thấm hút thì khăn tắm cotton vượt trội hơn hẳn.

*** SP LIÊN QUAN:

- Khăn Tắm Khách Sạn Màu Xám Cotton Dập Logo Cao Cấp

- Khăn Tắm (Cotton) Màu Đen Dập Logo

Tại Sao Nên Mua Khăn Tắm Khách Sạn 70x140cm tại Nam Phong

Khăn Nam Phong là doanh nghiệp đi đầu và sản xuất khăn tắm giá sỉ và cung cấp cho khách sạn, luôn cung ứng cho thị trường những sản phẩm chất lượng và giá gốc tại xưởng. Tính cho đến hiện tại, chúng tôi đã phân phối khăn cho hơn 1000+ khách sạn, spa, resort,... Luôn được sự quan tâm và được khách hàng đặt lòng tin đến những dịch vụ và sản phẩm chúng tôi mang lại.

Khi khách hàng đến với Nam Phong, chúng tôi luôn cam kết:

- Sản phẩm THẬT, chất lượng THẬT.

- Giá cả rẻ nhất thị trường.

- Giao đúng thời gian giao hẹn.

- Được kiểm tra và thanh toán sau khi nhận hàng.

- Hỗ trợ chính sách đổi trả, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Với các khách cần tư vấn báo giá khăn tắm khách sạn 70x140 số lượng lớn sẽ được FREE ship và dập - thêu logo. Những đơn hàng giá trị cao sẽ hỗ trợ chiếc khấu 5-10%, tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng.
https://khannamphong.vn/sp/khan-tam-70-140/

Nhận xét