Áo Blouse Cầu Vai Xanh
Áo blouse cầu vai xanh là loại áo blouse khá phổ biến và dễ dàng bắt gặp trong đời sống hiện đại. Thế những loại áo blouse này là dành cho đối tượng nào, những thông tin về chất liệu, kiểu dáng của áo thì không phải ai cũng biết. Bài viết hôm nay sẽ giải mã tất cả những thắc mắc trên và đưa ra cho bạn địa chỉ cung cấp áo blouse uy tín nhất. Hãy cùng theo dõi nhé.

Áo blouse cầu vai xanh có đặc điểm gì? 

Đây là những áo blouse màu trắng, thông thường là các loại áo blouse ngắn tay cho cả nam và nữ. Phía trước áo có thể có túi hoặc không có túi đều được. Điểm phân biệt rõ nhất giữ áo blouse này với các áo blouse khác, đó là điểm nhấn ở phần cầu vai.

Áo blouse có cầu vai xanh là những chiếc áo có phần vai màu xanh vô cùng nổi bật. Cả 2 bên áo sẽ có 2 cầu vai xanh, chúng được thiết kế đồng bộ về kích thước, kiểu dáng nhằm tạo ra một sản phẩm áo blouse hoàn chỉnh. Màu xanh này đa phần là màu xanh dương. Tùy vào từng cơ sở bệnh viện, trung tâm thẩm mỹ mà  mức độ đậm nhạt của màu xanh trên vai áo, sẽ có sự khác biệt.

Đối tượng sử dụng áo blouse cầu vai xanh 

Đối tượng chính sử dụng loại áo này: các thực tập sinh, các sinh viên trường đại học y, cao đẳng y, các trường đào tạo về ngành y dược, điều dưỡng. Mẫu áo được thiết kế nhằm phân biệt giữa sinh viên thực tập với đội ngũ y bác sĩ chính thức.

Áo blouse thiết kế cầu vai xanh, được sử dụng tại các trường đại học, cao đẳng y dược. Hình ảnh những chàng trai cô gái sinh viên khắc lên mình chiếc áo bouse thể hiện sự chuyên nghiệp và nghiêm túc.Đồng thời, chiếc áo đặc biệt trên giúp người mặc thể hiện sự tư tin, tôn lên nét đẹp thanh lịch và hiện đại.

Đơn vị cung cấp áo blouse cầu vai xanh chất lượng nhất 

Hiện nay có rất nhiều các đơn vị sản xuất, cung cấp và phân phối áo blouse. Thế nhưng, không phải đơn vị nào cũng là đơn vị chất lượng đáng để chúng ta lựa chọn.  Áo blouse thường được các trường đại học-cao đẳng y dược hoặc các trung tâm thẩm mỹ, làm đẹp đặt số lượng lớn, do đó chọn được một đơn vị sản xuất uy tín là việc làm vô cùng quan trọng.

Một trong những đơn vị ghi dấu ấn đậm nét và được rất nhiều các trường đại học, y dược, trung tâm thẩm mỹ đánh giá cao về chất lượng áo blouse cũng như dịch vụ liên quan, đó chính là thương hiệu Nam Phong. Nam Phong hiện đã và đang cung cấp rất nhiều áo blouse cầu vai xanh cho nhiều trường đại học, trường cao đẳng. Chúng tôi đã mang đến cho sinh viên, thực tập sinh những chiếc áo blouse chất lượng nhất, giúp họ tự tin và thuận tiện hơn trong quá trình công tác học tập.

Khách hàng có nhu cầu tìm kiếm cần tư vấn về áo blouse, vui lòng liên hệ đến Nam Phong. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Vui lòng truy cập vào website chính thức để tham khảo các mẫu áo blouse mới nhất:

Áo blouse cầu vai xanh Nam Phong có điểm gì khác biệt? 

Chất liệu áo đạt chuẩn

Khác với những thương hiệu khác, Nam Phong luôn đem tới cho khách hàng của mình nhiều sự lựa chọn đa dạng. Với dòng sản phẩm blouse cũng vậy. Hiện nay, áo blouse  do Nam Phong sản xuất có 4 chất vải cơ bản: vải kaki Nhật Bản, vải kaki Hàn Quốc, vải Kate và vải lon Nhật.

Mỗi loại vải sẽ có những đặc tính riêng, trong đó được người dùng đánh giá cao hơn hẳn là dòng vải kaki Nhật Bản. Chất vải này có độ mềm mại cao, thấm hút mồ hôi tốt, đường may tỉ mỉ và tinh tế. Tùy vào yêu cầu của khách hàng, Nam Phong sẽ tư vấn và thực hiện sản xuất áo blouse đúng theo chất liệu mà khách hàng đã đặt.

Thiết kế kiểu dáng hiện đại

Áo blouse cầu vai xanh Nam Phong có thiết kế kiểu dáng thanh lịch, hiện đại. Đường chỉ may tinh tế, nhã nhặn. Các chi tiết của áo được đầu tư sản xuất kỹ lượng nên không có hiện tượng áo bị bục chỉ hay sờn chỉ.

Áo blouse Nam Phong phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng: sinh viên, thực tập sinh nam nữ đều có thể sử dụng. Ngay cả với trường hợp sinh viên, thực tập sinh có phần lớn tuổi, mặc chiếc áo blouse do Nam Phong cung cấp cũng rất trẻ trung và lịch thiệp.

Mức giá ưu đãi 

Thương hiệu Nam Phong là đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp áo blouse giá sỉ. Do vậy, mức giá sẽ vô cùng hấp dẫn nếu khách hàng đặt may số lượng lớn. Với mong muốn trao gửi sản phẩm thật – giá trị thật tới khách hàng, Nam Phong luôn có chính sách mức giá hỗ trợ tốt nhất.

SP LIÊN QUAN:

- Áo Blouse Cổ Chữ V (Cổ Tim)

- Áo Blouse Cổ Lãnh Tụ

Giao hàng đúng thời hạn 

Uy tín là điều mà Nam Phong cam kết thực hiện trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu. Chúng tôi cam kết thực hiện giao sản phẩm áo blouse đúng như thời hạn đã thỏa thuận với khách hàng. Nếu sản phẩm bị lỗi do phía nhà sản xuất, Nam Phong sẽ chịu trách nhiệm và nhanh chóng xử lý sự cố.

Trên đây là những thông tin về áo blouse cầu vai xanh. Hy vọng rằng sẽ đem đến cho bạn đọc nhiều thông tin hữu ích. Chúc bạn đọc có được sự lựa chọn phù hợp và đúng đắn nhất.
https://khannamphong.vn/sp/ao-blouse-cau-vai-xanh/

Nhận xét