Thư giản tại nhà với Khăn Spa & Nước Nóng sau giờ làm mệt mỏi

Cách này có thể nói là được quá quen thuộc với nhiều người nhưng ít có ai biết , sau ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng stress thì thường nhiều người chọn việc đi spa... thì bài viết ngày hôm nay chọn thư giản như spa luôn chỉ với chiếc khăn spa bình thường và bạn cảm thấy thư giản hơn rất là nhiều.

Thư giản với khăn spa & nước nóng

Thử giản đơn giản tại Nhà

Ngoài giúp bạn thư giản thì việc này sẽ giúp cho da mặt của bạn trông sạch hơn sau khi đi ngoài đường tiếp xúc với khói bụi nhiều và để làm cũng như thư giản tại nhà với cách này thì chúng ta cần :
  • Một chiếc khăn bông.
  • Một loại tinh dầu.
  • Một chiếc đĩa sạch.
  • Một nồi nước nóng

Bây giờ chúng ta cùng chiến và xả cơn mệt mỏi với cách đơn giản với khăn spa & nước nóng nào.
  1. Trải chiếc khăn mặt ra trên một mặt phẳng, nhỏ 3-5 giọt tinh dầu vào khăn, dùng tay vò nhẹ khăn để tinh dầu thấm đều ra các phần khác trên khăn. Mùi Tinh dầu giúp mang lại cho bạn một cảm giác dễ chịu và cảm thấy thư giản hơn
  2. Làm ướt khăn bằng nước, sau đó vắt để loại bỏ phần nước dư thừa. Bỏ khăn mặt vào một cái đĩa sạch rồi cho trên mặt nồi nước nóng, làm nóng nó trong khoảng từ 20 đến 40 giây
  3. Nằm xuống trong tư thế thoải mái. Mở khăn ra đắp lên mặt và giữ nó bằng cả 2 tay. Quấn khăn xung quanh khuôn mặt chừa phần mũi ra để thở.
  4. Để khăn nóng trên mặt bạn khoảng 5 đến 10 phút, đến khi khăn hết nóng. Vỗ nhẹ lên mặt để săn chắc da.
Thật là đơn giản đúng không nào, dù nếu bạn là chủ khách sạn, spa không muốn ra ngoài đi spa tốn kém thì cách sẽ cực kì hữu hiệu, giúp bạn xả stress sau giờ làm mệt mỏi.





Nhận xét