Cách chọn Khăn Trải Giường Spa an toàn chất lượng giá rẻ

Khăn trải giường spa có nhiều loại, và nhiều kích thước khác nhau và nhiều kích thước khác nhau như 90*1m9 và dùng làm khăn đắp spa và loại nào cũng cần thiết, nhất là đảm bảo độ oan toàn cho khách hàng. Và điều mà nhiều chủ khách sạn, spa thì việc chọn khăn trải giường spa phải chú trọng chọn lọc thật kỹ để đảm bảo sản phẩm phục vụ tốt trong môi trường khách sạn, spa. Vậy làm sao để lựa chọn cũng như đánh giá được khăn trải giường spa chất lượng thì bài viết ngày hôm nay sẽ giải quyết vấn đề đó cùng bạn.

Cách lựa chọn khăn trải giường spa đúng cách

Ngoài lựa chọn sản phẩm kỹ lưỡng thì thì việc chọn khăn trải giường spa kỹ lưỡng cũng để phòng ngừa cũng như các bệnh truyền nhiễm trong quá trình sử dụng. Đặt sức khỏe của khách hàng lên trên hết cũng là giữ được tin tưởng, uy tín của khách sạn, spa trong mắt khách hàng.
Khăn Trải Giường Spa - Khan Nam Phong

Màu sắc & kiểu dáng khăn trải giường spa

Cũng giống như nhiều loại khăn spa giá sỉ khác cũng như khăn khách sạn giá rẻ , khăn trải giường spa của Khan Nam Phong luôn là những sản phẩm chất lượng, là đi theo xu thế (màu sắc, chất liệu, đặc biệt là tôn nên văn hóa, sự sang trọng...) . Nên những sản phẩm của Khan Nam Phong luôn là những sản phẩm chất lượng giá rẻ, và luôn hợp với xu thế hiện tại.

Khăn Trải Giường Spa - Khan Nam Phong

Khan Nam Phong ngoài thế mạnh là những sản phẩm khăn trải giường spa giá rẻ thì màu sắc, kích thước, kiểu dáng sang trọng của khăn trải giường spa là không hề kém nhé !
Tất cả các loại khăn như khăn tắm cao cấp, khăn khách sạn giá rẻ, hay khăn spa giá sỉ đều được chúng tôi thiết kế hài hòa và cân đối

Note : Bạn có thể thể tham khảo sản phẩm khăn trải giường Spa chúng tôi để rõ hơn cũng như có cái nhìn chân thực nhất về sản phẩm của chúng tôi.

Khăn trải giường Spa phải an toàn và thân thiện

Khi chọn khăn trải giường Spa chúng ta cần phải chọn khăn phù hợp với tính chất cũng như mong muốn của chủ khách sạn, spa, như khăn trải giường spa thì cần có độ thấm hút và độ thấm nước đạt tiêu chuẩn cao. Ngoài ra khăn cũng phải :

  • Thời hạn sử dụng khăn dài
  • Tạo cảm giác quyến rũ, thoáng mát, dể chịu khi sử dụng.
  • Tuyệt đối khăn ít bị sổ khăn, và không phải màu theo thời gian.
  • ....
Khăn Trài Giường Spa - Khan Nam Phong


Sử dụng khăn trải giường Spa đúng cách

Điều quan trọng mà nhiều chủ khách sạn, spa mong muốn khi đến mua khăn spa giá sỉ hay khăn trải giường spa tại Khan Nam Phong mong muốn đó là :

  1. Khăn luôn được được sạch sẽ và trông như mới dù sử dụng lâu
  2. Khăn đảm bảo sức khỏe người dùng
  3. Khăn bảo vệ da người dùng ở mức tối đa
  4. Khăn không xuống màu trong thời gian sử dụng
  5. ....

Trong quá trình sử dụng thì các chủ khách sạn cũng lưu ý khi sử dụng là :

+ Không nên để khăn ướt quá tiếng đồng hồ, dể tạo Đk vi khuẩn phát triển.
+ Sau khi sử dụng xong nên thu lại và phân loại giặc ngay
+ Nên sử dụng loai bột giặc ít kiềm để bảo vệ  vải của khăn.
+ Tất nhiên rồi, nên sử dụng nước xả vãi vào nước cuối.
Đọc thêm : Địa chỉ mua khăn spa giá rẻ uy tín chất lượng

Lưu ý khi sử dụng khăn trải giường Spa

Khăn trải giường spa là vật dụng được là từ những sợi bông, được thiết kế với sợi bông với cấu trức hình ống thấm hút  nước tối đa, tiện cho việc sử dụng. Những sợi bông sau khi được thấm nước sẽ trở nên khá mềm mại, giúp việc lau sạch bụi bẩn và vệ sinh da cách nhanh nhất.
Cũng chính những ưu điểm trên đã tạo điều kiện cho những vi khuẩn sinh sôi phát triển ngay trên chiếc khăn và xâm nhập vào cơ thể.

Bởi:
  • Độ ẩm ướt của khăn thêm vào đó là lưu trữ mồ hôi, chất thải trên da và bụi bẩn...
  • Chính vì đó là nơi cho vi khuẩn phát triển sinh sôi lâu dài.
  • Nên thay nếu sử dụng trong thời gian dài
  • Nếu sử dụng dẩn đến tắc nghẽn lổ chân lông, viêm da ....
  • Nhất là phái đẹp thường xuyên trang điểm dể nhiễm khuẩn hơn.
Chính vì vậy bộ y tế khuyến cao bạn nên thay khăn sau tầm 2 đến 3 tháng sử dụng để đảm bảo oan toàn cũng như sức khỏe người dùng. Nhất là đối với khăn trải giường spa là vật dụng thường xuyên được sử dụng
Nếu bạn đang có nhu cầu đặt mua khăn spa giá sỉ cũng như khăn trải giường thì có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi cũng như có thể liên hệ với chúng tôi với địa chỉ :
--------------------------------------------------
CTY TNHH Khan Nam Phong

Địa chỉ : Số 268 Thoại Ngọc Hầu, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú, TPHCM
SDT : 0934.150.780
Mail : khannamphong@gmail.com
Websiteshttps://khannamphong.vn/

Nhận xét