Bí quyết giúp "Khăn Bông Khách Sạn, Spa" luôn mềm mịn trong suốt quá trình sử dụng

Khăn Bông Khách Sạn, Spa là loại khăn mà không thể thiếu của mỗi khách sạn nào. Và bạn có biết khăn tắm và các loại khăn khác như khăn trải giường spa sau quá trình sử dụng thì có hiện tượng khô cứng . Vậy có khi nào Khăn Bông đang lẽ mềm mịn lại cảm thấy thô không ? Vậy làm sao để làm mềm khăn một cách hiệu quả . Bài viết ngày hôm nay mình xin chia sẽ đến mọi người bí quyết giúp khăn bông khách sạn luôn được mềm mịn hơn trong quá trình sử dụng.
Khăn Bông Khách Sạn


Làm mềm khăn bông khách sạn bằng các bước đơn giản

Nguyên liệu:
  • Giấm
  • Nước cốt chanh
  • Nước xả vải
Các bước thực hiện :

– Dùng nước cốt chanh

Việc sử dụng nước cốt chanh sẽ giảm thiểu việc khăn nhanh hỏng, mỏng đi và thấm hút tốt hơn, nhưng nhiều bạn hay chọn giải pháp đó là khăn dùng chất thuốc tẩy là điều không nên.

– Dùng nước nóng hòa tan nước xả vải để xả khăn

Sau khi giặt sạch khăn, bạn dùng nước nóng hòa với nước xả vải thông thường rồi xả lại như cách xả quần áo thông thường. Chú ý là bạn phải dùng nước nóng để đạt được hiệu quả tốt nhất nhé.

– Giặt khăn bằng giấm

Cho một nửa đến một thìa đầy giấm vào trong quá trình giặt giúp tẩy sạch những bụi bẩn và chất cặn bã làm khăn bị cứng. Hoặc pha giấm và nước với tỉ lệ 1:3, sau đó đun sôi, khi hỗn hợp đã sôi, đổ vào chậu rồi ngâm khăn tắm cho đến khi nước nguội thì đem khăn giặt lại bằng tay.

– Giặt khăn bằng xà phòng nóng

Đun sôi nước, sau đó hòa tan xà phòng vào lượng nước mới đun sôi. Thả khăn vào dung dịch nước xà phòng, ngâm đến khi nước nguội thì giặt lại khăn và phơi khô. phương pháp sẽ hạn chế được 1 số và như : 
  • Khăn bị khô cứng.
  • Bạn nên phân loại đồ giặt
  • Không giặt chung khăn với đồ giặt cứng. 
  • Thường xuyên giặt khăn. 
  • Nên giặt khăn bằng tay thay vì máy giặt.

Cách giặt khăn và bảo quản khăn bông khách sạn

– Đừng nhét quá đầy vào máy giặt

– Dùng quá nhiều xà phòng giặt.

– Giặt khăn ở chế độ nóng sẽ giúp xả sạch các chất đọng lại như xà phòng tắm.

Trên là những chia sẽ của mình về bí quyết giúp khăn bông khách sạn của bạn luôn được mềm mịn và không có hiện tượng khô cứng, cũng như tuổi thọ khăn được lâu hơn.

Nhận xét