Bảng báo giá Khăn Tắm Khách Sạn, Spa - KhanSpaGiaSi

Báo giá khăn tắm khách sạn, khăn spa giá rẻ các sản phẩm khăn của Khan Nam Phong chúng tôi như : Khăn trải giường spa, khăn tắm body, ... đều được làm từ 100% Cotton & Sợi tre đôi khăn luôn có độ thấm hút hoàn hảo. Đăc biệt mềm mịn, an toàn với người dùng.

Giới thiệu

Báo giá Khăn Tắm Khách Sạn

Chúng tôi có nhà máy dệt may riêng nên mọi  thứ chúng tôi luôn được chủ động mọi thứ nên đáp ứng mọi yêu cầu khó nhất, chúng ngoài cung cấp khăn thì : 
  • Thêu dệt & dập logo khách sạn, spa trên khăn
  • Kích cỡ khăn tùy thích theo ý khách hàng
  • ----
Nếu khách đặt thuê logo thì giá khăn sẽ +  thêm chi phí thuê , còn với khách hàng đặt có số lượng thì chúng tôi "Miễn Phí" dập và in logo.

Khăn tắm khách sạn giá rẻ

Khăn spa giá rẻ Nha Trang của Khan Nam Phong là khăn chất lượng chuyên dùng cho khách sạn, spa, resort, khu nghỉ dưỡng cao cấp trên toàn quốc. Được  làm từ sợi bông tự nhiên 100% cotton cao cấp.

Sản phẩm chúng tôi đã cung cấp đến nhiều khách sạn, spa trên toàn quốc như : Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Dương, Vũng Tàu, Quy Nhơn, Vũng Tàu, Hồ Chí Minh.

Thời gian giao hàng của Khăn Nam Phong

Báo giá Khăn Tắm Khách Sạn

Chúng tôi thường xuyên có những mẫu khăn có sẵn với kích thước cơ bản nên nếu được thì chúng tôi có thể giao hàng trong ngày và có thể nhận được hàng luôn
Thời gian khăn thêu logo giá rẻ sẽ mất khoảng 3 đến 5 ngày tùy số lượng khách đặt (cái này quá trình đặt khăn có thể thương lượng)
Đối với khăn dệt logo giá rẻ thì chúng tôi sẽ thiết kế lên maket cho khách hàng, làm mới và cài đặt lại máy dệt. Thời gian giao hàng sẽ khoảng từ 30-35 ngày.


Giá của các loại khăn bông, khăn mặt, khăn tắm khách sạn – spa – resort tùy thuộc vào kích cỡ mà bạn muốn làm. Nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất thì khăn bông khách sạn tại chúng tôi chỉ có giá từ: 12.900đ.

Cam kết

Cam kết

Chúng tôi cam kết chất lượng tốt nhất, giá cả phù hợp nhất đúng với nhu cầu của Quý khách

Với chất liệu vải 100/100 cotton, sợi vải se đôi mềm mại, thấm hút tốt.Với mức giá cạnh tranh thị trường Công ty chúng tôi cam kết giá rẻ.

Để đảm bảo kế hoạch giao khăn thì bạn có thế đến trực tiếp CTY Khan Nam Phong chúng tôi để xem mẫu và trao đổi. Nếu bạn ở xa thì có thể liên hệ với chúng tôi với địa chỉ bên dưới 

----CTY TNHH Khan Nam Phong----
-----
Địa chỉ : Số 268 Thoại Ngọc Hầu, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú, TPHCM.
SDT : 0934.150.780
Mail : khannamphong@gmail.com
Websites: https://khannamphong.vn/

Nhận xét

  1. Xin chào, bên cty mk đang cần khăn sll để lm quà tặng tri ân khách hàng và đối tác, cho mk xin bảng báo giá nhé.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét